Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Nội dung bảo hành:

 Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo quy định, MENLI tiến hành bảo hành toàn bộ bề mặt da và keo dán.

2. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành, được tính từ ngày mua hàng ghi trên hóa đơn bán lẻ hoặc quản lý thông qua số điện thoại của quý khách.

- Các lỗi của nhà sản xuất

3. Những trường hợp không được bảo hành

- Quá thời gian bảo hành

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi người sử dụng (bị tác động từ ngoại lực như rách da, trầy xước do va quẹt, dùng vật cứng rạch da...)

- Sản phẩm đã quá cũ qua thời gian do sử dụng lâu năm, các phần da và đế đã bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo.

- Sản phẩm hư hại quá mức không có khả năng phục hồi.

4. Quy trình tiếp nhận bảo hành và sửa chữa sản phẩm

  • Quy trình giao nhận sản phẩm bảo hành:

+ Đối với khách hàng ở HN: vui lòng mang sản phẩm qua cửa hàng gần nhất, nhân viên sẽ kiểm tra và đánh giá sản phẩm của bạn từ đó xác định nguyên nhân lỗi và thông báo về tình trạng hạn mức bảo hành sản phẩm của quý khách.

+ Đối với khách hàng ở tỉnh: vui lòng liên hệ CSKH: 097508615 – 0943657663 của MENLI VIỆT NAM và thông báo về tình trạng của sản phẩm kèm hình ảnh để nhân viên hỗ trợ tốt nhất. Sau khi đã xác nhận tình trạng về lỗi sản phẩm, nhân viên sẽ thông báo đến quý khách hàng về hạn mức bảo hành và mời khách hàng gửi sản phẩm về kho MENLI VIỆT NAM xử lý.

Sau khi tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành, nhân viên sẽ liên hệ lại và đặt hẹn lịch trả sản phẩm bảo hành và chi phí (nếu có). Sau khi xử lý bảo hành xong thì sản phẩm sẽ được gửi về địa chỉ của quý khách.

Lưu ý:  Đối với khách hàng ở xa có thể gửi sản phẩm qua chuyển phát nhanh (J&T, giao hàng tiết kiệm, bưu điện, Viettlepost…), quý khách vui lòng thanh toán phí ship cho nhà vận chuyển.

 

Quý khách hàng có thể gửi các khiếu nại về bảo hành sản phẩm cho Menli Việt Nam theo email: Giaymenli@gmail.com . Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải đáp, giải quyết nhanh chóng và thuận lợi trên tinh thần hợp tác, đảm bảo tính công bằng và quyền lợi cho khách hàng.

 
Xem nhanh