Chính sách trả hàng

  1. Khách hàng được trả sản phẩm trong trường hợp có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất và không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.
  2. Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: nổ da,sứt chỉ, bong keo.
  3. MENLI xác minh lỗi từ 01 - 03 ngày sau khi nhận được sản phẩm và có phản hồi lại khách hàng thời gian xử lý tiếp theo với từng trường hợp cụ thể.
  4. Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.

2.2 Điều kiện trả sản phẩm:

   Trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

3. Chính sách hoàn tiền:

  1. Thời gian hoàn tiền từ 03 đến 05 ngày kể từ khi MENLI xác minh sản phẩm bị lỗi sản xuất. Tiền được hoàn vào tài khoản cá nhân của khách hàng.

 


 

Nếu cần hỗ trợ/ phản hồi về sản phẩm hoặc mọi phản hồi khác, quý khách vui lòng liên lạc với hotline chăm sóc khách hàng 0975 808 615

Xem nhanh