Chính sách đổi trả
HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
Cách thức đổi trả:
- Vui lòng báo lại cho bộ phận chăm sóc khách hàng 0975808615 - 0943657663 về mong muốn của quý khách trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận hàng, quá thời gian trên MENLI xin phép từ chối giải quyết.
- Nếu quý khách đảm bảo các điều kiện trên, vui lòng gửi về địa chỉ sau:
MENLI VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 11 ngõ 376/24 đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Số điện thoại: 0975 80 86 15 - 0943 65 76 63
Ngay sau khi nhận được hàng hoàn trả quý khách, nhân viên sẽ liên hệ lại với quý khách để đổi lại sản phẩm mới hoặc hoàn trả lại tiền hàng cho quý khách.
- Thời gian quý khách nhận được sản phẩm mới dao động từ 5-10 ngày (tùy thuộc vào nhà vận chuyển)
- Thời gian hoàn tiền: Trong vòng 30 phút kể từ khi nhân viên gọi điện xác nhận đã nhận được hàng hoàn trả với quý khách
Chi phí vận chuyển trong trường hợp đổi trả này do bên mua chi trả.
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Mọi chi phí vận chuyển trong trường hợp này do MENLI chi trả
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 07 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
MENLI sẽ gửi ngay sản phẩm mới hoặc phụ kiện còn thiếu cho nhà vận chuyển cùng ngày, thời gian quý khách nhận được dao động từ 5-7 ngày (tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển).
Mọi chi phí vận chuyển trong trường hợp này do MENLI Việt Nam chi trả.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.
- Bước 3:Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, qúy khách sẽ được hướng dẫn đổi hàng dễ dàng.
Cách thức đổi hàng:
- MENLI Việt Nam sẽ tạo 1 phiếu gửi hàng mới để gửi lại đúng sản phẩm quý khách đặt, hàng tới nơi, quý khách nhận hàng đồng thời gửi lại sản phẩm cũ cho nhân viên giao hàng.
- Thời gian quý khách nhận lại sản phẩm mới dao động từ 5-7 ngày (tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển)
- Mọi chi phí vận chuyển trong trường hợp này do MENLI Việt Nam chi trả.
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp, thời gian hoàn tiền cam kết 30 phút ngay sau khi xác nhận với khách hàng.
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ, thời gian hoàn tiền cam kết 30 phút ngay sau khi xác nhận với khách hàng.
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng, thời gian hoàn tiền ngay sau khi khách hàng có mặt tại văn phòng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 0975 80 86 15 - 0943 65 76 63 hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.