Điều kiện đổi trả- MENLI

Ngày: 04/04/2019 lúc 21:52PM

THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - MENLI.

Nhằm giúp quý khách an tâm lựa chọn cho mình một đôi giày và phụ kiện ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, MENLI thông báo đến quý khách hàng về điều kiện đổi trả - hoàn tiền như sau:

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI - TRẢ:

Tất cả các sản phẩm mà quý khách hàng nhận được phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, không dãn da, không chầy xước. 

2. THỜI GIAN ĐỔI TRẢ:

Tất cả các sản phẩm của MENLI đều được hỗ trợ đổi trả - hoàn tiền trong vòng 30 ngày.

Khách hàng nên báo ngay cho bộ phân CSKH 0975808615 - 0943657663 khi có nhu cầu để được hỗ trợ kịp thời nhằm tránh quá hạn thời gian hoặc những trường hợp đáng tiếp xảy ra, mang tới tới trải nghiệm không tốt.

3. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ 

Qúy khách vui lòng chụp lại rõ 3 hình ảnh đôi giày (dưới ánh sáng) và gửi qua zalo: 0975808615, bộ phận CSKH sẽ liên hệ lại ngay khi nhận được thông tin từ quý khách.

- Nếu sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả: Nhân viên sẽ báo ngay cho quý khách để không làm mất thời gian quý báu của quý khách.

- Nếu đủ kiện đổi hàng (sản phẩm nguyên vẹn, chưa dãn da, chưa qua sử dụng): 

Qúy khách thực hiện đóng gói và gửi về địa chỉ kho hàng tại Hà Nội, sau khi nhận được shop sẽ báo lại và gửi lại đôi mới cho quý khách.

- ĐÓNG GÓI CHUẨN:

Up chéo 2 chiếc giày như hình dưới, và để sản phẩm trong túi bóng khí rồi để trong hộp carton nhằm giảm va đập trong vận chuyển. 

Quý khách lưu ý: MENLI có quyền từ chối hỗ trợ nếu sản phẩm gửi về không còn nguyên vẹn, bị giãn da, hoặc bị bóp méo trong quá trình vận chuyển.

- THÔNG TIN GỬI HÀNG: 

Kho hàng thời trang MENLI (Hoặc người nhận: Nguyễn Thị Thủy): Số 11, ngõ 376/24 đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Số đện thoại: 0975808615 - 0943657663

- CHI PHÍ:

 + Nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất (thuộc về MENLI): Shop chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.

+ Nếu lỗi từ phía khách hàng: Khách hàng chi trả toàn bộ chi phí vận chuyển.

- THỜI GIAN: 

Bộ phận CSKH sẽ liên hệ lại ngay sau khi nhận được gói hàng của quý khách gửi về kho và thông báo lại cụ thể thời gian quý khách nhận được hàng đổi.

MENLI xín cám ơn và chân thành xin lỗi vì sự bất tiện trên!

Kính mong quý khách thông cảm và mong được tiếp tục đồng hành cùng quý khách trong thời gian tới!

 

 

 

 

Kim Ngọc Cường
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Xem nhanh